(Tải File đính kèm thứ 1), (Tải File đính kèm thứ 2), (Tải File đính kèm thứ 3), (Tải File đính kèm thứ 4), (Tải File đính kèm thứ 5), (Tải File đính kèm thứ 6), (Tải File đính kèm thứ 7), (Tải File đính kèm thứ 8), (Tải File đính kèm thứ 9), (Tải File đính kèm thứ 10), (Tải File đính kèm thứ 11), (Tải File đính kèm thứ 12), (Tải File đính kèm thứ 13), (Tải File đính kèm thứ 14), (Tải File đính kèm thứ 15), (Tải File đính kèm thứ 16), (Tải File đính kèm thứ 17), (Tải File đính kèm thứ 18), (Tải File đính kèm thứ 19), (Tải File đính kèm thứ 20), (Tải File đính kèm thứ 21), (Tải File đính kèm thứ 22), (Tải File đính kèm thứ 23), (Tải File đính kèm thứ 24), (Tải File đính kèm thứ 25), (Tải File đính kèm thứ 26), (Tải File đính kèm thứ 27), (Tải File đính kèm thứ 28)
Sự phát triển và bùng nổ của CNTT đã mở ra những hướng đi mới cho ngành giáo dục trong việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học. Và việc ứng dụng CNTT vào giáo dục nói chung là giáo dục mầm non nói riêng là yêu cầu cần thiết. Đây cũng là định hướng giáo dục trong thời kỳ công nghệ 4.0.(Tải File đính kèm)